วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่เติมเสน่ห์ให้ความแกร่ง...กระบะ 100%

ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่เติมเสน่ห์ให้ความแกร่ง...กระบะ 100%
ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ มาพร้อมกระแสฮือฮากับมาดแกร่งแบบกระบะ 100% เติมความเท่ด้วยรูปลักษณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรนเจอร์ แมกซ์ โชว์ทรัคคันเก่ง ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบชองทีมออกแบบไทยกับทีมดีไซน์ของฟอร์ด เอเชีย แปซิฟิก และแอฟริกา ร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้น และชนะใจผู้ชมงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ในช่วงปลายปี 2551 อย่างท่วมท้น
ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ ในรูปโฉมทันสมัยสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกใจคนรุ่นใหม่ สามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ทั้งการใช้ขับไปทำงานประจำวันในเมืองและการ ใช้ชีวิตแบบลุยๆ นอกเมือง ทั้งยังคงความแกร่ง บึกบึน ดูทรงพลังมากขึ้น ขณะเดียวกันก็ยังรักษาคุณสมบัติที่โดดเด่นทั้งในด้านความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และสมรรถนะเยี่ยมจากเครื่องยนต์ดูราทอร์ค คอมมอนเรล ที่ให้ทั้งพลังและประหยัดเชื้อเพลิงได้อย่างน่าประทับใจเช่นเดิม
ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ มาครบไลน์ มีแบบตัวถังให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นตอนเดียว โอเพ่นแค็บ หรือสี่ประตู ทั้งรุ่น 4x2 และ 4x4 และแบบยกสูง ไฮ-ไรเดอร์ รวมทั้งยังมีตัวเลือกเท่ๆ อย่างไวลด์แทรค ให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์อีกด้วย

รูปลักษณ์ภายนอก เพิ่มเสน่ห์ 100%
ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ ดีไซน์แกร่ง มีรูปลักษณ์ที่เปี่ยมด้วยความทรงพลังอย่างชัดเจนในทุกรายละเอียด เท่ห์สะดุดตา และสะท้อนถึงความเป็นกระบะแกร่งแห่งอนาคตที่สะดุดตาและโดดเด่นบนถนน ด้วยการตกแต่งภายนอกใหม่ดังนี้
- กันชนหน้าสีเดียวกับตัวรถ
- กระจังหน้าลาย 3 แถบใหม่พร้อมช่องระบายอากาศขนาดใหญ่ ที่ถอดแบบจากเรนเจอร์ แมกซ์ ให้ความรู้สึกพร้อมลุยในทุกที่
- ไฟหน้าทรงเรียวที่โอบไปด้านข้างโดดเด่นสะกดทุกสายตา
- มือจับประตูใหม่ สวยเท่ จับสะดวก
- สัญลักษณ์เรนเจอร์ด้านข้างตัวรถสไตล์รถอเนกประสงค์
- กระจกมองข้างสีเดียวกับตัวรถ ทันสมัย มีสไตล์
- ไฟเลี้ยวแบบ LED บนกระจกมองข้าง ที่นอกจากจะเพิ่มความเท่แล้ว ยังเพิ่มความปลอดภัย ในยามเลี้ยวและเปลี่ยนเลน เพราะช่วยให้รถคันอื่นบนถนนสามารถมองเห็นได้จากระยะไกล
- ไฟท้ายแบบใหม่เพิ่มความสปอร์ต เติมความปราดเปรียว
- ไฟตัดหมอกหน้าดีไซน์ใหม่ในรุ่น XLT เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่
- ล้อแมกซ์อัลลอยดีไซน์ใหม่ พร้อมช่องระบายลมด้านข้างที่โป่งล้อ ที่ให้ทั้งประโยชน์ใช้สอยและเพิ่มลุคทันสมัย

พิเศษสำหรับ ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรคทั้ง 3 รุ่น คือ รุ่นโอเพ่นแค็บ ยกสูง ไฮ-ไรเดอร์ 2.5 XLT, รุ่นสี่ประตู ยกสูง ไฮ-ไรเดอร์ 2.5 XLT AT และรุ่นสี่ประตู 4x4 3.0 XLT AT ติดตั้งอุปกรณ์พิเศษจากโรงงานอย่างครบครัน

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ มีให้เลือกถึง 5 สี ได้แก่ ขาว "คูลไวท์", บรอนซ์ "ไฮไลท์ซิลเวอร์", น้ำเงิน "วินนิ่งบลู", เทา
"ไททาเนียมเกรย์" และดำ "แบล็คไมก้า"

ภายในดีไซน์ใหม่ เพิ่มความอินเทรนด์สไตล์สปอร์ต
ห้องโดยสารของฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ ตกแต่งอย่างมีสไตล์เน้นความทรงพลัง ในโทนสีเทา-ดำ สไตล์สปอร์ต ไฟเรืองแสงบนหน้าปัดและอุปกรณ์ภายในเป็นโทนสีแดง มองเห็นได้ชัดเจนและให้อารมณ์สปอร์ตดุดัน

ขอบแผงหน้าปัดด้วยโครเมียมทันสมัยด้วยมาตรวัดทรงกลมแบบ 3 ช่อง รับกับช่องแอร์ทรงกลม ใช้วัสดุคุณภาพสูงให้ความรู้สึกของรถยนต์ระดับหรู ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมาตรฐานในทุกรุ่น เช่น เครื่องเล่นซีดี และวิทยุเอเอ็ม-เอฟเอ็ม ที่สามารถเล่นไฟล์เพลง MP3 พร้อมแสดงชื่อเพลงและชื่อศิลปินได้ ระบบปรับอากาศที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษให้ทิศทางลมที่เหมาะสมกับสภาพอากาศ ร้อน สร้างความเย็นผ่อนคลายให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารตลอดเส้นทาง และยังเงียบไร้เสียงรบกวน

เบาะนั่งออกแบบมาให้รับการสรีระของผู้นั่งมากที่สุด ด้านข้างของพนักพิงที่นูนขึ้นกระชับลำตัวและรับแผ่นหลัง ตัวเบาะที่ยาวขึ้นกระชับตัวรองรับแผ่นหลังผู้นั่งรวมทั้งกระจายน้ำหนักตัว ได้ดี พนักพิงศีรษะใหญ่ช่วยให้นั่งสบายตลอดการเดินทาง พร้อมที่เท้าแขนเพิ่มความสบาย รวมทั้งเพิ่มออปชั่นเบาะหนังให้เป็นทางเลือกใหม่ในรุ่นโอเพ่นแค็บ 2.5XLTสำหรับลูกค้าที่ต้องการความหรูหรา ที่วางแก้ว 5 จุด ที่วางขวดน้ำขนาดครึ่งลิตรที่ประตูหน้า คอนโซลกลางแบ่งเป็นสองส่วน ด้านบนสำหรับเก็บของกระจุกกระจิก และด้านล่างสามารถเก็บซีดีได้ถึง 9 แผ่นหรือของที่มีขนาดใหญ่ได้สะดวก ช่องเก็บของด้านหน้ามีความจุถึง 8.1 ลิตร ช่องเก็บของด้านหน้า สามารถดึงออกมาเป็นโต๊ะขนาดเล็กสำหรับวางกล่องอาหาร หรือจัดเก็บใบเสร็จ หรือเอกสารได้สะดวก

พร้อมลุย 100% เกาะทุกโค้งกับเหล็กกันโคลงหน้า-หลังรายแรกในเมืองไทย และแชสซีส์ขนาดใหญ่ชิ้นเดียวตลอดเส้นหมดห่วงเรื่องบรรทุกหนักช่วงล่างแกร่ง เกาะถนนได้ดีเยี่ยมที่สุดในรถกระบะระดับเดียวกัน
- ช่วงล่างแกร่ง เกาะถนนได้ดีเยี่ยมที่สุดในรถกระบะระดับเดียวกัน ด้วยโครงสร้างแชสซีส์ขนาดใหญ่ชิ้นเดียวรูปตัว C ซ้อนกันยาวตลอดเส้น พร้อมคานขวางขั้นบันไดแบบ Ladder Frame
- ติดตั้งเหล็กกันโคลงทั้งด้านหน้าและด้านหลังเป็นรายแรกของรถกระบะในเมืองไทย บังคับให้ล้อสัมผัสพื้นถนนมากที่สุด
- ติดตั้งเฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิปเป็นอุปกรณ์มาตรฐานเพื่อการส่งถ่ายแรงบิดลงสู่ทุกพื้นผิวถนนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- เกียร์ออโตเมติก 5 สปีด ในรถกระบะรายแรกในประเทศไทย ช่วยให้ประหยัดน้ำมันและมีอัตราเร่งที่ต่อเนื่องกว่า เนื่องจากมีอัตราทดชิดที่ดีกว่าช่วยให้รอบเครื่องยนต์อยู่ในช่วง Power Band ตลอดเวลา (2,000-3,000 รอบ/นาที) เสื้อเกียร์ทำจากอลูมิเนียมหล่อขึ้นรูปชิ้นเดียวไร้รอยต่อแบบเดียวกับที่ติด ตั้งในรถเอสยูวีขนาดใหญ่ของค่าย เช่น ฟอร์ด เอ็กซ์พลอเรอร์ จึงสามารถรับมือกับแรงบิดมหาศาลของเครื่องยนต์ดูราทอร์ค คอมมอนเรล ได้อย่างสบาย หมดห่วงเรื่องความทนทาน
- ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ Active-Shift-on-The-Fly ในรุ่น 4x4 AT สามารถเลือกปรับระบบขับเคลื่อนไป-กลับจาก 2 ล้อไป 4 ล้อ ได้ที่ความเร็วสูง (ไม่เกิน 100 กม./ชม.) โดยไม่ต้องหยุดรถ พร้อมติดตั้งเกียร์ทรานสเฟอร์จาก Borg Warner ผู้ผลิตระบบส่งกำลังระดับโลก

เต็มที่ 100% กับเครื่องยนต์ดูราทอร์ค คอมมอนเรล ประหยัดน้ำมันแต่พลังเต็มที่ ให้แรงบิดมหาศาล 330 นิวตัน-เมตร ในรุ่น 2.5 ลิตร และ 380 นิวตัน-เมตร ในรุ่น 3.0 ลิตร ที่รอบต่ำสุดในตลาดรถกระบะเมืองไทย 1,800 รอบต่อนาที ตอบสนองเป็นเยี่ยม ไม่มีอาการรอรอบ ให้กำลังต่อเนื่องตั้งแต่ออกตัว
- เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ ทั้งรุ่น 2.5 ลิตร และ 3.0 ลิตร เจ้าเดียวในประเทศไทย
- หนึ่งเดียวในเมืองไทยกับเทคโนโลยีคอมมอนเรลจากต้นตำหรับ BOSCH เยอรมัน ควบคุมด้วย ECU อัจฉริยะ 32 บิท ควบคุมแรงดันการฉีดจ่ายน้ำมันได้อย่างแม่นยำให้น้ำมันทุกหยดคุ้มค่าที่สุด

มั่นใจ 100% กับอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยครบครัน
- ติดตั้งระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS 4 ล้อ พร้อมระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิก EBD (electronic braking distribution system) สามารถกระจายแรงเบรกไปทั่วทุกล้อ โดยการคำนวณน้ำหนักบรรทุกและความเร็วของรถ และมีจีเซ็นเซอร์ (G-sensor) เป็นอุปกรณ์ความปลอดภัยมาตรฐานในทุกรุ่น
- ถุงลมนิรภัย 4 จุด รายแรกในตลาด ทำงานร่วมกับเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติเหมือนรถเก๋งระดับหรู
- คานเหล็กนิรภัยด้านข้างติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานทุกรุ่นช่วยปกป้องผู้โดยสารจากการชนด้านข้าง
- เพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบกุญแจนิรภัย (Immobilizer) และระบบป้องกันการโจรกรรม PATS (Passive Anti Theft System) พร้อมกุญแจรีโมท ในรุ่น 4 ประตู

สะดวก 100% กับโอเพ่นแค็บ ต้นตำหรับนวัตกรรมแค็บเปิดได้รายแรกในเมืองไทย ให้การขนสัมภาระขนาดใหญ่เป็นเรื่องง่ายกว่าที่คิด
- เข้า-ออกง่ายกว่า กับโอเพ่นแค็บ ซึ่งแค็บทั้ง 2 ข้างเปิดได้ในจังหวะเดียว ไม่ว่าสัมภาระจะใหญ่แค่ไหนก็ขนถ่ายสะดวก พร้อมโครงสร้าง Double B Pillar เสาเหล็กนิรภัยภายในโครงสร้างประตูหน้าและบานแค็บหลัง ทำหน้าที่เหมือนเสากลาง 2 ชั้น ช่วยปกป้องการชนจากด้านข้าง

ราคาจำหน่ายของฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่
ในช่วงแนะนำ ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ เสนอราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 487,000 บาท (รุ่น STD 2.5 XL) ไปจนถึง รุ่นท็อปที่ราคา 912,000 บาท (รุ่นไวลด์แทรค DBL 4x4 3.0 XLT AT) โดยมีไฮไลท์คุ้มค่าคุ้มราคาเพียง 599,000 บาทสำหรับรุ่นโอเพ่นแค็บ ไฮ-ไรเดอร์ 2.5 XLS ใหม่ เพื่อฉลองการที่ฟอร์ดเป็นผู้นำนวัตกรรมรถกระบะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรุ่นแค็บเปิดได้เจ้าแรกในไทย เฉพาะช่วงเปิดตัวนี้เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น