วันพุธที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2552

แมนยูเข้าชิง คาร์ลิ่ง คัพ หลัง แมนยู ชนะ ดาร์บี้ 4-2

แมนยูเข้าชิง คาร์ลิ่ง คัพ แล้ว หลังใช้ผู้เล่นดาวรุ่ง ชุดเดิมที่บุกไปแพ้ดาร์บี้ลงนาม นัดนี้เหมือนหนังคนละม้วน แมนยู ชนะ ดาร์บี้ ไปไม่ยาก 4-2 (ประตูรวมสองนัดแมนฯยูไนเต็ดชนะ4-3) ต้องรอชิงกับ ผู้ชนะระหว่างเบิร์นลีย์ หรือสเปอร์ส

เริ่มเกมมาแมนยูบุกใส่ทันที แต่โอกาสแรกเป็นของดาร์บี้ที่ตัดบอลได้จากกลาง ก่อน ที่ คัมมอนยิงเต็มข้อบอลเยวเสาออกไปนิดเดียว

น. 16 นานี่ ลากตัดเข้าใน กดด้วยขวาเต็มข้อ บอลเร็ว และแรงพุ่งหนี มือรอย คาร์โรลล์ เสียบเสาสองอย่างสวยงาม แมนยูออกนำไป 1-0
(ประตูรวมเสมอกัน 1-1)
น.21 แมนยูออกนำ 2-0 จากการเช็คลำหน้าพลาด จากลูกชิงเข้าทำของแมนยู จอห์น โอเชีย ที่หลุดไป บรรจงแปเข้าเสาแรกแบบไม่ยาก แมนยูออกนำ 2-0
น.34 ราฟาเอล ดา ซิลวา เปิดบอลเข้าเสาสองคาร์ลอส เตเวซ ที่ไม่มีใครประกบขึ้นโหม่งคนเดียวจ่อๆ บอลพุ่งแรงผ่านมือคาร์โรลล์ เข้าไปตูงตาข่าย ผีแดงนำไปถึง 3-0 (ประตูรวมเสมอกัน 3-1)

น.38 ราฟาเอล ดา ซิลวา ทำชิ่ง กับ กิ๊ก ราฟาเอล ดา ซิลวา หลุดเข้าไป ยิงเต็มข้อ แต่บอลเข้าข่างตาข่าย แบบมีลุ้น

จบครึ่งแรกนำ 3-0

ครึ่งหลัง
น.75 จอห์นนี่ อีแวนส์ ได้รับบาดเจ็บ แทบจะวิ่งไม่ไหว ท่านเซอร์กวักมือเรียกออกมา แต่ อีแวนส์ ไม่ยอมออกมา

น.79 จอห์นนี่ อีแวนส์ เข้าบอลพลาด เท้าไปโดน พอล กรีน ล้มลงในกรอบเขตโทษ
ไมค์ ดีน ชี้เป็นลูกจุดโทษ และ กิเลส บาร์นส์ สังหารไม่พลาด ดาร์บี้ตามมา 1-3 (ประตูรวมเสมอกัน 3-2)

เกมเริมกดดันทันที เพราะถ้าดาร์บี้ยิงได้อีกลูก จะต่อเวลา และหากต่อเวลา แล้ว แมนยูยิงชนะไม่ได้จะชนะไป ตามกฎประตูทีมยืน ที่ไม่มีผลใน 90 นาที

แมนยูจึงบุกเข้าใส่บ้าง
น.87 คาร์ลอส เตเวซ หลุดเดี่ยว ก่อนหลบ รอย คาร์โรลล์ ไปได้ แต่โดนขวางจนล้มลงผู้ตัดสินชี้เป็นลูกจุดโทษให้ทีมเจ้าถิ่นบ้าง คริสเตียโนโรนัลโด้ ก็ยิงเข้าไปได้ แมนยูนำ 4-1 (ประตูรวมเสมอกัน 4-2)

น.90 ดาร์บี้ได้ลูกฟรีคิก บริเวณระยะประมาณ 30 หลา กิเลส บาร์นส์ ยิงฟรีคิกเสียบโคนเสาแรกเข้าไป ดาร์บี้ ไล่ตามมาเป็น 2-4 ประตู(ประตูรวมเสมอกัน 4-3)

ไม่มีเวลาให้ดาร์บี้ไล่แล้ว กรรมการเป่านกหวีดหมดเวลา แมนยู เข้าชิง คาร์ลิ่ง คัพ พบกับ ผู้ชนะระหว่างเบิร์นลีย์ หรือสเปอร์ส ที่จะแข่งกันพรุ่งนี้ ชอง 7 สียิงสด อีกตามเคย เวลา 03.00 น เหมือนเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น