วันศุกร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2552

แนะนำหนังใหม่ "Before Valentine ก่อนรัก...หมุนรอบตัวเรา" & "A Moment in June ณ ขณะรัก"



หลังจากที่เปลี่ยนผ่านเข้าสู่ปีใหม่มาได้ 1 เดือน ตอนนี้ก็เริ่มเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ซึ่งถือเป็นเดือนแห่งความรัก จึงอยากนำเสนอภาพยนตร์ 2 เรื่อง ที่น่าจะเข้ากับช่วงเวลา ในเดือนแห่งความรักในช่วงนี้

เริ่มต้นกับหนังรักฟอร์มใหญ่ จากค่ายไฟว์สตาร์ Before Valentine ก่อนรัก...หมุนรอบตัวเรา โดยเป็นผลงานของ 3 ผู้กำกับ ทรงศักดิ์ มงคลทอง, พรชัย หงส์รัตนาภรณ์ และ เสรี พงศ์นิธิ ที่รวมเอานักแสดงที่มีความหลากหลายทางด้านอารมณ์ความรักมาอยู่ในเรื่องเดียวกัน ทั้ง เปรม บุษราคัมวงษ์ ที่เริ่มต้นกับการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตกับบทที่ใกล้ตัว รวมไปถึง ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ กับการร่วมงานเป็นครั้งแรกกับไฟว์สตาร์ อาร์ตี้ - ธนฉัตร ตุลยฉัตร ที่แจ้งเกิดจากเรื่อง บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู ได๋ -ไดอาน่า จงจินตนาการ ที่ลงทุนหั่นผมเปลี่ยนลุคเพื่องานนี้โดยเฉพราะ และ จตุรงค์ มกจ๊ก ร่วมกับ แจง-วราพรรณ หงุ่ยตระกูล กับบทที่ท้าทายความสามารถของดาราตลกรุ่นใหญ่อย่างพวกเขาไม่น้อย นอกจากนั้นยังมีสองสาวที่มีแววแจ้งเกิดกับภาพยนตร์เรื่องนี้ คือ จีน-เกล้าแก้ว สินเทพดล นักร้องสาวจากค่ายมิวสิคบั๊คส์ และ องุ่น-สิตาธนัญโชติการ นักศึกษาปริญญาโทผู้ติด 1 ใน 7 ของสาวเซ็กซี่ ลีโอเบียร์

เรื่องย่อ :

" โจ๊ก" (อาร์ตี้ - ธนฉัตร) เด็กวัยรุ่นหน้าตาธรรมดาๆ และไม่มีความมั่นใจในตัวเอง แต่กลับมีความรักเกิดขึ้นกับ "จิ๊บ" (จีน - เกล้าแก้ว) เพื่อนสนิทที่เป็นถึงดาวโรงเรียน เมื่อต้องสารภาพรักกับเพื่อนสนิทใครคิดว่าง่าย ก่อนวาเลนไทน์จะมาถึง โจ๊กจะเป็นคนที่อยู่ในใจของจิ๊บ หรือจะเป็นได้แค่เพื่อนสนิทต่อไป

"สุธี" (ว่าน ธนกฤต) กับ "ชิดชนก" (ได๋ ไดอาน่า) รักๆเลิกๆ กันมาตั้งแต่เรียนมหาลัยด้วยกัน ชิดชนกตัดสินใจที่จะแยกทางจากสุธีเพื่อไปมีคนรักใหม่สร้างครอบครัวกันอย่างมีความสุข ในขณะที่สุธีกลับมีความตั้งใจที่จะขอเธอแต่งงาน ความรักของเค้าและเธอ จะยังมีบทดำเนินต่อไปหรือจะจบลงแค่วันนี้...ก่อนวันวาเลนไทน์

"เฮีย" (จตุรงค์ ) กับ "เจ๊" (แจง-วราพรรณ) แต่งงานกันมาสิบปี เปิดร้านขายดอกไม้ด้วยกัน แต่ไม่เคยพูดจาภาษาดอกไม้ใส่กันเลย ต่างละเลยที่จะแสดงความรักต่อกันจนใครๆ ต่างก็คิดว่าสงสัยคนคู่นี้จะถูกจ้างให้มาอยู่ด้วยกัน เฮียที่เบื่อเจ๊มาก จึงตัดสินใจสานสัมพันธ์ที่ดีกับสาวสวยที่ทำงานอยู่ร้านเน็ตคาเฟ่ฝั่งตรงข้ามร้านดอกไม้ของเฮีย แล้วความรักของคนทั้งสองที่มีมายาวนานจะสิ้นสุดลงหรือไม่อะไรจะเป็นคำตอบของคนคู่นี้

"แจ๊ค" (เปรม) กับ "แหม่ม" (องุ่น สิตา) เป็นแฟนกันมานาน ทั้งคู่รักกันดีแสดงความรักที่มีต่อกันอย่างสม่ำเสมอ และพร้อมที่จะสร้างครอบครัวด้วยกัน ก่อนถึงวันวาเลนไทน์มีเหตุการณ์ที่ทำให้แหม่มเข้าใจผิดว่าแจ๊คแอบนอกใจ แหม่มจึงประชดแจ๊คด้วยการคิดจะไปคบค้าสมาคมกับชายอื่นเมื่ออุปสรรคของ ความรัก คือความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นในก่อนวันแห่งความรักจะมาถึง ความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร

คงต้องไปร่วมลุ้นกับเรื่องราวความรักของทั้ง 4 คู่ว่าจะสร้างความประทับใจ และรอยยิ้มให้เราได้มากแค่ไหน 5 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

writien pr-th.com.com
webmaster@pr-th.com


มาถึงภาพยนตร์ที่มีความโดดเด่นและน่าสนใจอีกเรื่องจาก สหมงคลฟิล์ม ที่มีชื่อเก๋ ๆ ว่า A Moment in June ณ ขณะรักเป็นภาพยนตร์ไทยที่การันตีคุณภาพด้วยการได้รับเกียรติให้ฉายเปิดอย่างเป็นทางการใน เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ครั้งที่ 13” ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งได้รับความสนใจและเสียงตอบรับจากคนดูอย่างล้นหลาม โดยยอดจองตั๋วเต็มก่อนหนังฉายทุกรอบ จนต้องมีการเพิ่มรอบฉายในงานอีกหนึ่งรอบ ซึ่งเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของผู้กำกับคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองอย่าง โอ-ณัฐพล วงศ์ตรีเนตรกุล ที่รวบรวมนักแสดงมืออาชีพแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ชาคริต แย้มนาม,กฤษดา สุโกศล แคลปป์ (น้อย วงพรู),สินิทธา บุญยศักดิ์,เดือนเต็ม สาลิตุล,สุเชาว์ พงษ์วิไล,นภัสกร มิตรเอม ร่วมด้วย Hiro Sanow และ มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ มาถ่ายทอดหลากความรักหลากความสัมพันธ์ ที่จะตรึงอารมณ์และร่วมดื่มด่ำไปกับห้วงขณะรักที่เหล่าตัวละครต้องตัดสินใจในชีวิต

ภาพยนตร์รักดราม่า “A Moment in June ณ ขณะรักที่พร้อมฉายต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรักนี้ เล่าถึงเรื่องราวความรักและความสัมพันธ์ที่เคยผิดพลาดของคน 6 คน ผ่านหนึ่งบทเพลงที่ทำให้ทั้งหมดได้มาพบกัน และโอกาสครั้งที่สองกับการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิตของพวกเขาผ่านเหตุการณ์ 2 ห้วงเวลา เขาและเธอทั้ง 6 คนนี้ต้องเผชิญกับอะไรมากมายที่ยากต่อการตัดสินใจ บางคนเท่านั้นที่จะเข้าใจว่าโอกาสครั้งที่สองในชีวิตนั้นไม่ได้เกิดขึ้นง่าย ๆ กับทุกคน ถ้า คุณมี โอกาสอีกครั้งกับ ความรักที่เคยผิดพลาด”...คุณจะใช้ชั่วขณะแห่งโอกาสนั้นอย่างไร ให้หัวใจคุณได้รับโอกาสอีกครั้ง กับการร่วมดื่มด่ำ ซาบซึ้ง ตรึงอารมณ์กับการค้นหาคำตอบ ณ ห้วงแห่งรัก... 12 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

writien pr-th.com
webmaster@pr-th.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น