วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2552

ท่องเที่ยวออสเตรเลียจ้างคนไปนอนเล่นบนเกาะสวรรค์

รัฐควีนสแลนด์ ของออสเตรเลียกำลังเปิดรับสมัครงานข้ามชาติให้คนไปนอนเล่น 6 เดือนบนเกาะท่องเที่ยวชื่อดัง โดยมีค่าตอบแทนให้อย่างงาม เพื่อโปรโมตการท่องเที่ยว

การท่องเที่ยวของรัฐควีนแลนด์เริ่มลงโฆษณารับสมัครงานที่ เรียกได้ว่า เป็นงานที่ดีที่สุดในโลก เมื่อวานนี้ ด้วยสนนราคาค่าจ้าง 150,000 ดอลลาร์ ออสเตรเลีย หรือ กว่า 3 ล้าน 6 แสนบาท ในการเข้าไปใช้ชีวิตบนเกาะฮามิลตัน ซึ่งเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสอง ในบริเวณ เกรท แบริเออร์ รีฟ และเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของรัฐควีนแลนด์ นาน 6 เดือน

ภายในระยะเวลาสัญญาว่าจ้าง 6 เดือนนี้ ผู้ที่ได้รับการคัดเลือก หรือที่เรียกว่าเป็นผู้ดูแลเกาะจะต้องเดินเล่นไปบนหาดทรายสีขาว ,ดำน้ำดูประการัง ว่ายน้ำ อาบแดด ใช้ชีวิตเหมือนนักท่องเที่ยว แล้วเขียนเรื่องราวลงในบล็อกทุกสัปดาห์ รวมทั้งต้องถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอมาอัพเดตทุก ๆ วันด้วย เพื่อดึงดูดให้คนมาเที่ยวที่เกรท แบริเออร์รีฟ แห่งนี้

นอก จากนี้ผู้สมัครที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับตั๋วเครื่องบินฟรี มีค่าใช้จ่ายให้ระหว่างพักอยู่บนเกาะด้วย โดยจะได้พักในบ้านพักสุดหรูริมหาดขนาด 3 ห้องนอน มีสระน้ำ และรถกอล์ฟให้เป็นการส่วนตัว งานนี้เปิดโอกาสให้ชาวต่างชาติยื่นใบสมัครได้ โดยผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติ คือ ว่ายน้ำเก่ง ช่างพูดช่างคุย ไม่ขี้อาย รักทะเล แสงแดด และสามารถพูดและเขียนภาษาอังกฤษได้ดี

โดยจะเปิดให้ผู้สนใจส่งคลิปวีดีโอบอกเล่าว่าเพราะเหตุใดจึงเป็นคน ที่เหมาะที่สุดสำหรับงานนี้ พร้อมกับแสดงภูมิความรู้เกี่ยวกับเกาะแห่งนี้ ได้จนถึงวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ก่อนจะมีการคัดเลือก 11 คนให้เดินทางไปสัมภาษณ์ที่เกาะ และตัดสินผลการคัดเลือกในวันที่ 6 พฤษภาคม และเริ่มงานในวันที่ 1 กรกฎาค,

ที่มา : คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น