วันศุกร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2552

คิงส์ตันเปิดตัวโซลิดสเตทไดร์ฟ ซีรีส์ SSDNow E และ ซีรีส์ M สื่อบันทึกข้อมูลประสิทธิภาพสูง SATA SSDs ใหม่

คิงส์ตันเปิดตัวโซลิดสเตทไดร์ฟ ซีรีส์ SSDNow E และ ซีรีส์ M สื่อบันทึกข้อมูลประสิทธิภาพสูง SATA SSDs ใหม่
คิงส์ ตันเปิดตัวโซลิดสเตทไดร์ฟ ซีรีส์ SSDNow E และ ซีรีส์ M สื่อบันทึกข้อมูลประสิทธิภาพสูง SATA SSDs ใหม่ เน้นบุกตลาดเอ็นเทอร์ไพรส์
Kingston ผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก วันนี้ประกาศเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ในสายการผลิต SSDNow ของโซลิดสเตทไดร์ฟ (SSD) เป็นครั้งแรก ได้แก่ ซีรีส์ SSDNow E และซีรีส์ SSDNow M ซึ่ง Kingston วางเป้าหมายบุกตลาดในแนวดิ่งเฉพาะกลุ่ม และวางตัว SSDs ไปที่กลุ่มบริษัท Fortune กว่า 1,000 บริษัท โดยผลิตภัณฑ์ซีรีส์ SSDNow E ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อใช้งานในสภาพแวดล้อมของเอ็นเทอร์ไพรส์ เซิร์ฟเวอร์ ขณะที่ซีรีส์ SSDNow M ถูกสร้างเพื่อการใช้งานในลักษณะพกพาและสมบุกสมบัน สำหรับคนที่ต้องการประสิทธิภาพระดับสูงสุดจากโน้ตบุ๊คพีซี ผลิตภัณฑ์ของ Kingston ซีรีส์ SSDNow E และ ซีรีส์ M ต่างใช้โซลิดสเตทไดร์ฟของอินเทล ซึ่งเป็นไดร์ฟประสิทธิภาพสูงที่สุดในตลาดขณะนี้
"เราก้าวเข้าสู่ตลาดโซลิดสเตทไดร์ฟด้วย SSDs ซีรีส์ SSDNow E และ ซีรีส์ M ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่าง SSDs ที่เร็วที่สุดในโลกเข้ากับความสามารถของช่องทางการจัดจำหน่ายขนาดใหญ่และ ตำนานการบริการลูกค้าที่ได้รับความพึงพอใจสูงสุด อันจะเป็นกุญแจสำคัญให้เราประสบความสำเร็จในเวทีนี้" มร. นาธาน ซู ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำแฟลซประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Kingston กล่าว และว่า "ขีดความสามารถของทั้งคู่เป็นความตั้งใจของคิงส์ตัน และลูกค้าในระดับเอ็นเทอร์ไพรส์จะประทับใจมากเมื่อได้ลองใช้งานทั้งสองรุ่น ร่วมกับเซิร์ฟเวอร์และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คในองค์กร"
ไดร์ฟตระกูล SSDNow E และ M ต่างให้ความคุ้มค่าต่อการลงทุน ในแง่ของการเพิ่มประสิทธิผลของกระบวนการส่งผ่านอินพุทและเอาท์พุทต่อวินาที (IOPS) ซึ่งทำได้อย่างน่าประทับใจ SSDNow E ซีรีส์ให้ค่า IOPS ที่สูงกว่า หมายถึงลูกค้าระดับองค์กรใช้ SSDs จำนวนน้อยกว่าเมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟทั่วไป ซึ่งช่วยประหยัดพลังงานในการทำงานของเซิร์ฟเวอร์ได้ดีอีกด้วย ในขณะที่ SSDNow M ให้ค่า IOPS สูง จะช่วยให้บูตเข้าสู่ระบบปฏิบัติการได้รวดเร็วยิ่งขึ้นและใช้งานแอพลิเคชั่น ต่างๆ ได้รวดเร็ว ลดระยะเวลาในการประมวลผล และช่วยเพิ่มประสิทธิผลในการทำงานบนคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คมากยิ่งขึ้น
SSDNow ของ Kingston ใช้อินเทอร์เฟสมาตรฐาน SATA แบบฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟแต่ไม่เหมือนกับ HDD เนื่องจากทั้งคู่มีความคงทนมากและทนทานต่อการกระแทกและสภาพแวดล้อมที่เลว ร้าย เพราะทั้งคู่ไม่มีชิ้นส่วนเคลื่อนไหวเหมือนหัวอ่าน HDD ขณะทำงาน ไดร์ฟซีรีส์ SSDNow E และ M มาพร้อมฟังก์ชัน S.M.A.R.T (Self-Monitoring, Analysis and Reporting Technology) เพื่อมอนิเตอร์เสถียรภาพขณะทำงาน นอกจากนี้ ยังรับประกันนานถึง 3 ปี พร้อมบริการหลังการขายฟรี

คุณสมบัติเด่น Kingston SSDNow M และ E ซีรีส์:
- ความเร็ว: SSDNow E Series: ความเร็วในการอ่าน 250MB/sec. , ความเร็วในการเขียน 170MB/sec ; SSDNow M Series: ความเร็วในการอ่าน 250MB/sec. , ความเร็วในการเขียน 70MB/sec.
- ความทนทาน: ไม่มีชิ้นส่วนเคลื่อนไหวขณะทำงาน ช่วยให้ SSD ทนทานต่อการทำงานในสภาพแวดล้อมเลวร้ายต่างๆ
- รับประกัน: รับประกันถึง 3 ปีพร้อมบริการหลังการขายฟรี
- Form factor: 2.5 นิ้ว
- อินเทอร์เฟส: SATA 1.5 Gb/sec. และ 3.0 Gb/sec.
- ความจุ**: SSDNow E Series: 32GB; SSDNow M Series 80GB
- อุณหภูมิที่เก็บข้อมูลได้: -55 องศา C to 95 องศา C
- อุณหภูมิที่ทำงานได้: 0 องศา C to 70 องศา C
- ขนาด: SSDNow E Series: 69.85mm x 100mm x 7mm; SSDNow M Series: 69.85mm x 100mm x 9.5mm
- น้ำหนัก: SSDNow E Series: 80 กรัม (+/- 2 กรัม); SSDNow M Series: 86 กรัม (+/- 2 กรัม)
- IOPS (Input and Output Operations Per Second): SSDNow E Series: Random 4K read: 35K; Random 4K write: 3.3K
- การทำงานขณะสั่นสะเทือน: 2.17 G (7–800Hz)
- การทำงานเมื่อไม่มีการสั่นสะเทือน: 3.13 G (10–500Hz)
- การใช้พลังงาน***: SSDNow E Series: Active: 2.4 W TYP; Sleep: 0.06 W TYP; SSDNow M Series: Active: 0.15 W; Sleep 0.06 W TYP
- อายุการใช้งาน: SSDNow E Series: 2 ล้านชั่วโมงโดยเฉลี่ยก่อนทำงานผิดพลาด; SSDNow M Series: 1.2 ล้านชั่วโมงโดยเฉลี่ยก่อนทำงานผิดพลาด
- การทำงานขณะมีแรงกระแทก: 1,000 G/0.5 msec operating and non-operating

*ความจุดังกล่าวเป็นความจุขณะทำการฟอแมต ไม่ใช่ความจุในการเก็บข้อมูลโดยตรง ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาอ่านคำแนะนำเกี่ยวกับหน่วยความจำแฟลซของ Kingston ได้ที่ Kingston.com/Flash_Memory_Guide.
**เป็นการวัดโดยอ้างอิง IO meter

Kingston โซลิดสเตทไดร์ฟ ซีรีส์ SSDNow E และ M
หมายเลขชิ้นส่วน ความจุและฟีเจอร์
SNE125-S2/32GB 32GB 2.5 SATA SSD
SNM125-S2/80GB 80GB 2.5 SATA SSD

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Kingston ได้ที่ www.kingston.com/thailand หรือสอบถามตัวแทนจำหน่าย อเมริกันเบสท์ 02-231-6452 อินแกรมไมโคร 02-793-1888 ซิลิคอนดาต้า 02-2192012 และ ซินเน็ค 02-553-8888

หากต้องการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ที่บล็อกของ Kingston กรุณาเยี่ยมชมได้ที่www.kingston-blog.com หากต้องการตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นของแท้หรือไม่ Kingston ยังพร้อมนำเสนอเว็บไซต์สำหรับตรวจสอบผลิตภัณฑ์ผ่านทางออนไลน์ที่ http://www.kingston.com/thailand/verify/default.asp

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.
Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ Kingston ยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/thailand

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: 02-158-9108
Website: www.prplus2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น