วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ไทยพาณิชย์ จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดงาน “102 ที่ เที่ยวออกรส”

ไทยพาณิชย์ จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดงาน “102 ที่ เที่ยวออกรส” ธนาคาร ไทยพาณิชย์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระตุ้นภาคธุรกิจท่องเที่ยวรวมทั้งช่วยเหลือลูกค้าผู้ประกอบการที่เกี่ยว เนื่องกับธุรกิจท่องเที่ยวให้มีเม็ดเงินหมุนเวียนในระบบ ต่อยอดโครงการรณรงค์ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยด้วยการจัดงานท่องเที่ยว “102 ที่ เที่ยวออกรส” ซึ่งเป็นงานเที่ยวทั่วไทยงานแรกของปี 2552 ลุ้นรับโปรโมชั่นแพ็คเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษ 102 บาท พร้อมแจกฟรีหนังสือ “102 ที่ เที่ยวออกรส” ให้กับผู้ที่มาร่วมงาน ระหว่างวันที่ 20-22 ก.พ นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นางกรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า “ในสภาวะที่เศรษฐกิจทั่วโลกและเศรษฐกิจของประเทศอยู่ในช่วงถดถอย ภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเป็นภาคธุรกิจสำคัญของประเทศ ซึ่งได้รับผลกระทบอย่างมากจากสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ธนาคารไทยพาณิชย์ จึงมีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะสนับสนุนการท่องเที่ยวใน ประเทศ ให้กลับมาพลิกฟื้นและตื่นตัว ด้วยการชักชวนให้คนไทยหันมาท่องเที่ยวในประเทศกันมากขึ้น ถือได้ว่าเป็นโอกาสอันดีที่คนไทยจะมีส่วนช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทั้งด้านผู้ประกอบการภาคธุรกิจต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวและโรงแรมต่างๆ ให้ผ่านพ้นวิกฤต และกลับมาแข็งแกร่งดังเดิม”

ดังนั้น งานท่องเที่ยว “102 ที่เที่ยวออกรส” จึงได้จัดขึ้นเพื่อตอบโจทย์ไทยช่วยไทย โดยภายในงานจะมีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ท่องเที่ยวที่ถูกรวบรวมไว้ใน หนังสือ “102 ที่ เที่ยวออกรส” มานำเสนอเพื่อให้สามารถเลือกสถานที่ท่องเที่ยวได้ตรงตามไลฟ์สไตล์ รวมถึงแพ็คเกจราคาพิเศษสุดทุกเส้นทางจากโรงแรม รีสอร์ท และสายการบินชั้นนำมากมาย พร้อมไฮไลท์สำหรับผู้ซื้อแพ็คเกจในงานตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป รับคูปองเพื่อลุ้นสิทธิ์ซื้อแพ็คเกจพิเศษ ในราคาเพียง 102 บาท พร้อมกันนี้ยังมีแขกรับเชิญมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์เที่ยวเมืองไทย อาทิ (จุ๋ย) วรัทยา นิลคูหา , (นิว) วงศ์กร ปรมัตถากร , (จ็อบ) นิธิ สมุทรโคจร และ (ได๋) ไดอาน่า จงจินตนาการ , (แท่ง) ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ผู้เข้าชมงานสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมบนเวทีเพื่อรับแพ็คเกจฟรี บัตรสปา บัตรรับประทานอาหาร หนังสือ 102 ที่ เที่ยวออกรส และของที่ระลึกมากมาย

งานดังกล่าวนี้ถือว่าเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการธุรกิจ โรงแรมซึ่งเป็นลูกค้าของธนาคารไทยพาณิชย์ได้มีโอกาสพบปะลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย โดยตรง เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจ โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถช็อปแพ็คเกจดี ๆ ได้ระหว่างวันที่ 20 – 22 กุมภาพันธ์ นี้ ณ Plenary Hall 1 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น