วันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

เซ็กซ์บอมบ์!! เซ็กซ์บอมบ์!!

ภาพชุด "น๊อคเอ้าท์" ในหลากหลายอารมณ์และแอ็คชั่นของนางแบบสาวเหวียนถวี่ต็อบ เซ็กบอมย์ลูกใหญ่ของเวียดนาม เป็นที่ฮือฮาอย่างมากเมื่อปีที่แล้ว

ASTVผู้จัดการออนไลน์ -- “เซ็กซ์บอม! เซ็กซ์บอม!” มีสาวสวยไม่กี่คนในเวียดนามที่เคยได้ยินเสียงตะโกน หรือเสียงซุบซิบดังๆ เช่นนี้ เมื่อเดินเฉิดฉายเข้าไปในสาธารณสถาน หรือตามแหล่งที่หนุ่มๆ ชอบไปพบปะสังสรรค์

และยังไม่เคยมีดารานักแสดง หรือนางแบบสาวคนใดของเวียดนาม ที่ได้รับการขนานนามจากสื่อต่างๆ อย่างเต็มปากเต็มคำว่า “เซ็กซ์บอมบ์" (Sex Bomb) และ ไม่มีใครคิดว่า เหงียนถวี่ต็อบ (Nguyen Thuy Top) จะเป็นสาวดินระเบิดคนแรก

นิตยสารแนวรักสวยรักงาม หรือสิ่งพิมพ์เพื่อกลุ่มผู้อ่านเพศชาย ต่างพร้อมใจยกหญิงสาวหุ่นท้วมๆ คนนี้เป็นขวัญใจแห่งบุรุษ โดยไม่มีใครอธิบายเหตุผลได้

“ไม่ใช่คนสวย แต่เป็นคนเซ็กซี่” ปรมาจารย์แห่งเว็บ Quachdaca แสดงอรรถาธิบายเกี่ยวกับถวี่ต็อบ ราวกับว่าไม่มีคำอธิบายอย่างอื่น

แต่ นักศึกษาสาว วัย 21 ได้พิสูจน์ให้ใครต่อใครเห็นแล้วว่า เธอคือ สาวเซ็กซี่สำหรับประเทศคอมมิวนิสต์เวียดนาม

“ถวี่ต็อบ” เคยถ่ายแฟชั่นประกบคู่กับเหวียนถวี่ลีงห์ (Nguyen Thuy Linh) นักร้องนักแสดงสาวสวยเจ้าของคลิปเอ็กซ์อื้อฉาวอย่างน้อย 2 ชุด





นอกจากนั้น ยังมีหนังสือรวมแฟชั่นยอดฮิตของเธอออกมาเล่มหนึ่ง ในนั้นชุด “น็อกเอาต์” เป็นที่ฮือฮาอย่างที่สุด ภาพนักมวยสาวหุ่นอวบอั๋น สวมนวมสีแดงเพลิง ในชุดกระโปรงสั้นสีน้ำเงินเข้ม สมมติให้เธอไล่ถลุงคู่ต่อสู้ชายฉกรรจ์จนหมอบคาสังเวียนนั้น เป็นที่ประทับใจแฟนๆ

ขณะนี้ ถวี่ต็อบ กำลังประกบ จอห์นนี่จี๊เหวียน (Johnny Tri Nguyen) พระเอกหล่อล่ำบึกระดับฮอลลีวูด ในเรียลิตีโชว์ชุดใหม่ของสถานีโทรทัศน์เวียดนาม

หากนึกไม่ออกว่าจี๊เหวียนเป็นใคร หน้าตาเป็นอย่างไร ก็ให้หลับตานึกภาพหัวหน้าแก๊งเวียดนามพูดจากวนโอ๊ยในออสเตรเลีย ที่เล่นงาน จาพนม ยีรัมภ์ จนอ่วม สร้างความปวดเศียรให้กับ จ่าหม่ำ จ๊กม๊ก ตำรวจนครซิดนีย์ ในหนัง “ต้มยำกุ้ง” เมื่อหลายปีก่อน

"ออฟฟิศเกิร์ล" ภาพชุดแรกๆ ที่ทำให้เธอโด่งดังมาก จนกระทั่งมาถึงจุดที่สื่อต่างๆ ให้การยอมรับ


ถวี่ต็อบ-ถวี่ลีงห์ ถ่ายแฟชั่นด้วยกันอย่างน้อยสองชุด ก่อนที่คนแรกจะเปล่งประกายขึ้นจรัสแสงในแวดวง


อีกชุดหนึ่งในอัลบั้มรวมภาพของเซ็กบอมบ์ ได้รับการวิจารณ์ว่าเล่นแสงเกินความจำเป็น จนบดบังความงามแห่งเรือนร่างนางแบบ


ก่อนหน้านี้เคยเชื่อกันว่าเหวียนถวี่เลิม (Nguyen Thuy Lam) เจ้าของมงกุฎ Miss Universe Vietnam 2008 จะเป็นเซ็กบอมบ์แห่งวงการ แต่ผิดถนัด
การที่ ถวี่ต็อบ ได้ประกบคู่กับหล่อบึกต้มยำกุ้ง เป็นไปตามเสียงเรียกร้องต้องการของแฟนๆ ที่อยากเห็นสาวเซ็กซ์บอมบ์ของประเทศ ผจญภัยกับพระเอกหนุ่ม ผ่านกล้องรีโมตคอนโทรลที่วางดักเอาไว้ตามจุดต่างๆ ในสถานที่ถ่ายทำซึ่งเป็นผืนป่าทางภาคเหนือ

ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ ไซ่ง่อนหยายฟง (Saigon Giai Phong) หรือ “ไซ่ง่อนปลดปล่อย” ทั้งคู่จะมีเพียงโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง (แน่นอน นี่คือสปอนเซอร์) ชุดปฐมพยาบาลกับอุปกรณ์ยังชีพจำนวนหนึ่ง สำหรับการผจญภัยสุดขอบฟ้า

ถวี่ต็อบ กำลังจะใช้ชีวิตสองต่อสองกับพระเอกหนุ่มระหว่างการรอนแรมเผชิญความยากลำบาก ที่ไม่สามารถคาดการได้ล่วงหน้า เป็นเวลา 72 ชั่วโมง ในเรียลิตีโชว์ที่ใช้ชื่อว่า “72 Hours: Challenging Man's Endurance” หรือ “73 ชั่วโมง : ท้าทายความอึดของชายอกสามศอก” ประมาณนั้น..

ฟังแค่ชื่อก็ทำให้จินตนาการของผู้ชมเตลิดไปไกลแล้ว ชาวบล็อกจำนวนหนึ่งบ่นว่ามันช่างอีกยาวนานเหลือเกิน กว่าจะถึงปลายเดือน มี.ค.ซึ่งรายการมีกำหนดออนแอร์ทาง VTV1.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น