วันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

โซลิโต้มอบโอกาสช่วงวิกฤติสำหรับผู้ที่ต้องการมีธุรกิจร้านกาแฟ เปิดตัวร้านขายกาแฟขนาดจิ๋ว “อีเกิล คอฟฟี่” เจาะตลาดระดับกลางและล่าง

โซลิโต้มอบโอกาสช่วงวิกฤติสำหรับผู้ที่ต้องการมีธุรกิจร้านกาแฟ เปิดตัวร้านขายกาแฟขนาดจิ๋ว “อีเกิล คอฟฟี่” เจาะตลาดระดับกลางและล่าง
โซลิโต้มอบโอกาสช่วงวิกฤติสำหรับผู้ที่ต้องการมีธุรกิจร้านกาแฟ เปิดตัวร้านขายกาแฟขนาดจิ๋ว “อีเกิล คอฟฟี่” เจาะตลาดระดับกลางและล่าง ด้วยงบลงทุนเริ่มต้นเพียง 65,999 บาท ฟรีค่าธรรมเนียมทุกประเภท
โซลิโต้ เปิดฉากปี 52 อย่างร้อนแรงด้วยการส่งร้านกาแฟขนาดเล็ก “อีเกิล คอฟฟี่ (Eagle Coffee)” ขนาด 2 ตารางเมตร เสนอเป็นทางเลือกในการดำเนินธุรกิจแบบสุดคุ้ม แก่ผู้ที่ฝันอยากมีร้านกาแฟคุณภาพในราคาเบาๆ หลังผลสำรวจพบ ธุรกิจร้านกาแฟสดขนาดเล็กติด 1 ใน 3 สุดยอดอาชีพในฝันของคนไทย พร้อมเจาะตลาดขายเฉพาะเมล็ดกาแฟคั่วบดภายใต้แบรนด์ อีเกิล กับผู้ประกอบธุรกิจร้านกาแฟอื่นๆ มั่นใจปิดฉากปี 52 เห็นแน่ 100 สาขา
นายอัคคพันธ์ ลีวุฒินันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอฟฟี่ บีนเนอรี่ จำกัด ผู้ให้บริการด้านธุรกิจกาแฟแบบครบวงจร เปิดเผยว่า ปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่ทำงานนอกบ้านและมีวิถีชีวิตที่เร่งรีบ ทำให้ต้องการความสะดวก รวดเร็ว และมีความต้องการดื่มกาแฟจากร้านกาแฟสดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ทำให้ผู้บริโภคมีความระมัดระวังในการใช้จ่ายมากขึ้น เป็นผลให้ความต้องการดื่มกาแฟจากร้านกาแฟสดนั้นมุ่งเน้นไปที่กาแฟที่มี คุณภาพและรสชาติดี แต่ที่สำคัญคือราคาต้องย่อมเยาว์ หาซื้อได้สะดวก ด้วยเหตุนี้ คอฟฟี่ บีนเนอรี่ จึงได้เปิดตัวร้านกาแฟขนาดจิ๋ว “อีเกิล คอฟฟี่” ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคเพื่อให้ขายกาแฟสดคุณภาพที่มีทั้ง เมนูซีกตะวันตก และเมนูสไตล์ไทยๆ อย่างหลากหลายในราคาไม่แพง ทั้งยังตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการมีร้านกาแฟขนาดเล็กเป็นของตนเอง ด้วยเงินลงทุนต่ำ และสามารถคืนทุนได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ยิ่งในปัจจุบัน หลายบริษัทฯ มีการปลดพนักงานจำนวนมาก “อีเกิล คอฟฟี่” จึงถือเป็นทางเลือกใหม่ในการประกอบอาชีพ สำหรับผู้ที่มองหาอาชีพใหม่ที่ใช้เงินลงทุนไม่สูงมาก สามารถทำในสถานที่ๆ มีพื้นที่จำกัดได้ ทั้งยังมีความเสี่ยงต่ำ
“ผมมองว่า ร้านกาแฟขนาดเล็ก จะอยู่ได้ในทุกสภาวะเศรษฐกิจ หากตั้งอยู่ในทำเลที่ใช่ และตอบโจทย์เรื่องรสชาติและราคา ซึ่งร้านกาแฟขนาดเล็กที่เราแนะนำสู่ตลาดในครั้งนี้ ได้รวมทุกสิ่งทุกอย่างไว้อย่างลงตัว โดยผู้สนใจใช้เงินลงทุนเพียง 65,999บาท ก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจร้านกาแฟได้แล้ว และด้วยความได้เปรียบเรื่องขนาดของร้านที่ไม่เกิน 2 ตารางเมตร ทำให้เพิ่มศักยภาพในการสรรหาทำเลการขายได้มากขึ้น และยังสามารถเข้าไปตั้งในแหล่งชุมชนได้อย่างหลากหลาย โดยผู้สนใจจะทำธุรกิจร้านกาแฟอีเกิล ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใดๆ โดยบริษัท จะดำเนินการโฆษณาประชาสัมพันธ์แบรนด์ร้านกาแฟอีเกิลอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสิ่งที่เรานำเสนอครั้งนี้ ถือเป็นความคุ้มค่าที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการประกอบธุรกิจร้านกาแฟ” นายอัคคพันธ์ ลีวุฒินันท์กล่าว
ทั้งนี้ ร้านกาแฟอีเกิล มีจุดขายที่โดดเด่น อาทิ ความได้เปรียบด้านขนาดที่มีลักษณะเป็น Kiosk ใช้พื้นที่น้อยไม่เกิน 2 ตารางเมตร ทำให้หาทำเลง่าย สามารถนำไปตั้งในที่ที่เป็นแหล่งชุมชน เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย ทั้งยังมีการออกแบบร้านให้มีดีไซน์สวยสะดุดตาทำให้มองเห็นง่าย เกิดความแตกต่างจากคู่แข่งทั่วๆ ไป ครบครันด้วยเมนูที่หลากหลายผสมผสานทั้งกาแฟสไตล์อิตาเลี่ยน เอสเปรสโซ คาปูชิโน ลาเต้ และสไตล์ไทยดั้งเดิม โอเลี้ยง ยกล้อ ชาดำเย็น ด้วยราคาที่เป็นมิตรกับผู้บริโภคเพียงถ้วยละ 25- 40 บาท เพื่อตอบสนองทั้งคอกาแฟไทยและเทศ ได้อย่างลงตัว ผู้ที่ต้องการลงทุนใช้งบลงทุนไม่สูง แต่ได้ร้านพร้อมเครื่องชงกาแฟและอุปกรณ์ครบชุด พร้อมโปรแกรมการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ และไม่เก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้า ไม่เก็บค่าธรรมเนียมรายเดือน และไม่เก็บค่าโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ซึ่งสามารถนำไปตั้งและเปิดร้านได้ทันที
“นอกจากเราจะมองเห็นโอกาสในการนำเสนอร้านกาแฟขนาดเล็กแก่ผู้ที่ต้องการ ประกอบธุรกิจกาแฟแล้ว เรายังวางแผนในการขยายฐานลูกค้าในกลุ่มผู้ซื้อเมล็ดกาแฟคั่วบดอีกด้วย โดยใช้กาแฟอีเกิลเป็นตัวเจาะตลาดในกลุ่มนี้ ซึ่งปัจจุบันเรามีวางจำหน่ายอย่างครอบคลุมตามโมเดิร์นเทรดต่างๆ ทำให้ง่ายต่อการเข้าถึงอีกด้วย กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอฟฟี่ บีนเนอรี่ จำกัด กล่าว
ทั้งนี้ ร้านกาแฟอีเกิล จะถูกนำมาเปิดขายพร้อมมอบส่วนลดพิเศษแก่ผู้สนใจลงทุนทำร้านกาแฟครั้งแรกใน งาน Thailand Coffee and Tea Drink 2009 ระหว่างวันที่ 19 – 22 ก.พ. ศกนี้ ที่ MCC ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ “เรามองเห็นโอกาสในการขยายตัวด้านธุรกิจร้านกาแฟ ซึ่งในปีนี้ถือเป็นนโยบายทางธุรกิจที่สำคัญในการดันยอดร้านกาแฟให้โตขึ้น ทีมพัฒนาธุรกิจของเราจึงสร้างสรรค์โมเดลที่ตอบโจทย์ตลาด เพื่อสร้างให้ คอฟฟี่ บีนเนอรี่ คือศูนย์รวมด้านธุรกิจกาแฟที่ครอบคลุมทุกกลุ่มตลาด มีหลายทางเลือกเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของผู้ประกอบการแต่ละกลุ่ม โดยสำหรับกลุ่มที่ต้องการประกอบธุรกิจร้านกาแฟขนาดใหญ่ กลาง ถึงเล็กภายใต้แบรนด์ของตัวเองนั้น ทางบริษัทฯ นำเสนอบริการรับปรึกษาการทำธุรกิจร้านกาแฟเต็มรูปแบบ โดยมีการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การชงกาแฟพร้อมสูตรเครื่องดื่ม รวมไปถึงแนะนำเครื่องชงกาแฟและอุปกรณ์ที่เหมาะสม สำหรับกลุ่มที่ต้องการประกอบธุรกิจร้านกาแฟขนาดใหญ่ ถึงกลางด้วยระบบ เฟรนไชส์ทางบริษัทฯ นำเสนอธุรกิจเฟรนไชส์ร้านกาแฟ ภายใต้แบรนด์ โซเวนเต้ คอฟฟี่ แอนด์ที ส่วนกลุ่มที่ต้องการประกอบธุรกิจร้านกาแฟรูปแบบคีออส ทางบริษัทฯ นำเสนอธุรกิจกาแฟสดรูปแบบใหม่ เหมาะสำหรับกลุ่มที่มีความต้องการจะเริ่มต้นธุรกิจกาแฟของตัวเองในรูปแบบที่ ไม่จำเจ โดยนำเสนอทั้งเมนูเครื่องดื่มทั้งสไตล์อิตาเลี่ยน เอสเปรสโซ คาปูชิโน ลาเต้ และสไตล์ไทยดั้งเดิม โอเลี้ยง ยกล้อ ชาดำเย็น เพื่อตอบสนองทั้งคอกาแฟไทยและเทศได้อย่างลงตัวที่สุด โดยผู้ประกอบการกลุ่มนี้สามารถเริ่มต้นธุรกิจกาแฟสด “Eagle Coffee” ด้วยงบลงทุนที่ไม่สูง และไม่เก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้า ไม่เก็บค่าธรรมเนียมรายเดือน และไม่เก็บค่าโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ โดยผู้สนใจสามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-440-0040 หรือ www.zolito.com” นายอัคคพันธ์ ลีวุฒินันท์ กล่าวสรุป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น