วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ไมโครซอฟท์ไม่หวั่น ส่ง"Xbox360 สีแดง!!!"คู่ Resident Evil 5

บริษัทไมโครซอฟท์เปิดเผยโฉมหน้าเครื่องเกม Xbox360 ชุดพิเศษเพื่อต้อนรับการมาครั้งแรกของเกมแอ็คชัน ชูตติ้งชื่อก้อง “Resident Evil 5” จากแคปคอม โดยไมโครซอฟท์ใช้ชื่อชุดนี้ว่า “Xbox 360 Resident Evil Limited Edition Console Bundle” แต่ความไม่ธรรมดาของชุดนี้อยู่ตรงที่ตัวเครื่องเป็น “สีแดง” (ไม่รู้จะเป็นการการันตีว่าไม่เกิดปัญหาไฟแดง 3 ดวงหรือไม่)

ชุดเครื่อง Xbox360 สีแดงนี้จะวางขายพร้อมกับวันวางจำหน่ายเกม “Resident Evil 5” พอดิบพอดี ก็คือ “ศุกร์ 13 มี.ค” วันอาถรรพ์ของชาวตะวันตก ภายในกล่องจะประกอบไปด้วย เครื่อง Xbox360 Elite สีแดงที่มีฮาร์ดดิสก์ 120 GB ,แผ่นเกม Resident Evil 5,จอยไร้สายสีแดง,ชุดหูฟังพร้อมไมค์สีดำ และธีมพิเศษ Resident Evil 5 ดาวน์โหลดฟรีได้ผ่าน Xbox LIVE

นอกจากนี้ ผู้ซื้อเครื่องชุดนี้ไปจะได้รับโบนัส การ์ดให้เข้าไปดาวน์โหลดเกมในหมวด Xbox LIVE Arcade จากแคปคอมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมาก่อนหน้านี้กับเกม “Super Street Fighter ll Turbo HD Remix” สนนราคาชุดนี้ไม่ได้ระบุชัดเจนมาในข่าวแถลงของไมโครซอฟท์ แต่หลายๆเว็บไซต์ติดป้ายราคา ชุด Xbox360 สีแดงนี้ไว้ที่ 399 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 15,000บาท

เชื่อว่าแฟนๆคงนั่งเฝ้าลุ้นหลังจากเครื่อง Xbox360 ชุดนี้ออกสู่ตลาดแล้วว่า มันจะมีไฟแดง 3 ดวงบนเครื่องที่มีสีแดงหรือเปล่า



ข้อมูลและภาพประกอบจาก...
gamespress

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น