วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

สวยสดกับนางฟ้าจำแลงในนิตยสาร "มาร์ส"

รับลมแร้อนได้ถูกใจหนุ่มๆ ไม่น้อยทีเดียวสำหรับนิตยสารมาร์ส (mars) ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ที่ได้ "ปอย ตรีชฎา" มาขึ้นปก อวดเรือนร่างในชุดบิกินี ชนิดที่หนุ่มๆ ทั้งหลายจะต้องน้ำลายหก ขณะที่สาวแท้ทั้งหลายก็อาจจะต้องเกิดอาการอิจฉาในรูปร่างที่ได้สัดส่วนของ เธอ

และไม่ใช่เพียงสาวปอยเพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะในมาร์ฉบับดังกล่าวยังมีนางฟ้าจำแลงที่น่ารักอีกถึง 7 คน ซึ่งเมื่อดูแล้วคุณอาจจะต้องอุทานด้วยความสงสัยว่า เฮ้ย...ผู้ชายจริงๆ น่ะ

จะจริงหรือไม่จริงลองไปยลกันได้เลย...

มิค - มเหศักดิ์ ธรรมธนาคร
อายุ 18 ปี / นักศึกษา

ข้อมูลส่วนตัว:
“เด็กๆ ก็ไม่รู้ตัวเท่าไหร่ ยิ่งพ่อซื้อกระสอบทรายมาให้เตะต่อยเล่นด้วย ก็เลยทำให้มิคเป็นคนนิสัยลุยๆ ห้าวๆ แต่พอโตมาก็ได้มีโอกาสไปเล่นไอซ์สเกต กีฬาของผู้หญิง ทำให้เราตัวอ่อนเข้าไปใหญ่เลย แถมต้องไปเรียนในโรงเรียนชายล้วน ผู้ชายก็ชอบมาแกล้งเพื่อนในกลุ่ม แต่ด้วยความที่มิคเป็นคนห้าวๆ ก็ไม่ค่อยมีคนมายุ่งเท่าไหร่ แม้มิคจะเกิดมาในครอบครัวคนจีนและครอบครัวก็ไม่เข้าใจ แต่พอมานั่งคุยกันอย่างจริงจัง มิคพยายามอธิบายให้ครอบครัวเข้าใจในที่สุด”

เรื่องไม่น่าเชื่อ: “ชอบมีคนมาบอกว่ามิคหน้าคล้ายเบเบ้ที่เป็นดารามาก ก็เลยมีคนมอง และมีคนแซวบ้างเวลาออกไปเดินตามห้างสรรพสินค้า บางทีเราเห็นคนมองมากๆ ก็คิดเสียว่ามีคนมองก็ดีกว่าคนไม่มองเลย ที่เขามองเพราะว่าเรามีอะไรพิเศษกว่าคนอื่น หรือบางคนมองมากๆ มิคก็จะแกล้งทำเป็นคุยโทรศัพท์มือถือ พอเขาได้ยินเสียงแมนๆ เท่านั้นก็จะเข้าใจได้เองว่าเราเป็นแบบนี้ เป็นกะเทย”

โหน่ง - กังสดาล วงศ์ดุษฎีกุล
อายุ 21 ปี / Miss Tiffany’s Universe 2007

ข้อมูลส่วนตัว:
“เริ่มใช้ชีวิตเป็นผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว และสังเกตเห็นว่าตัวเราเองไม่ชอบเล่นกีฬาแรงๆ แบบผู้ชายเลยเพราะกลัวเจ็บ แล้วเวลาแม่เลือกซื้อเสื้อผ้า เสื้อชั้นใน หรือรองเท้า เราก็มักจะช่วยเลือกด้วย พอแม่ซื้อกลับบ้านมา เราก็แอบเอามาใส่เล่น ตอนนั้นก็กลัวเล็กๆ ว่าจะมีคนรู้ว่าโหน่งเป็นกะเทย จนโตมาอยู่สักชั้นม.4-ม.5 ถึงกล้าแสดงออกได้เต็มที่ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเรียนโรงเรียนชายล้วนนะ จำได้ว่าตอนนั้นกล้ามากขึ้นเพราะในห้องเราเองเป็นแบบเราถึง 7 คน”

เรื่องไม่น่าเชื่อ: “พอจบม.6 จากเด็กชายหัวเกรียนก็เริ่มไปต่อผมให้ยาวขึ้นในทันที แล้วก็มาสมัครเรียนต่อในสถาบันอุดมศึกษา จำได้ว่าวันที่มายื่นสมัครเรียนด้วยตัวเอง มีรุ่นพี่คนที่รับเรื่องถามโหน่งกลับมาว่า มาสมัครให้น้องเหรอคะ โหน่งก็อมยิ้มให้เป็นคำตอบ หรืออีกคราวนึงที่ต้องไปยื่นรับใบอะไรสักอย่างด้วยตัวเอง โหน่งก็เจอเจ้าหน้าที่เหวี่ยงใบนั้นทิ้ง ด้วยเหตุผลว่าต้องมายื่นด้วยตัวเองนะคะ อารามงุนงงก็เลยยื่นบัตรประชาชนให้เขาดู เจ้าหน้าที่คนนั้นหน้าแตกเพล้งไปเลย” (หัวเราะ)

ไก่โต้ง - รัฐระวี จีระประภากุล
อายุ 25 ปี / Miss Tiffany’s Universe 2006

ข้อมูลส่วนตัว:
“ตั้งแต่จำความได้คือไม่รู้ว่ากะเทยหรือตุ๊ดคืออะไร แต่ด้วยความที่ทางบ้านเป็นครอบครัวข้าราชการก็ไม่ได้แสดงออกมาก แต่พอโตขึ้นมาสักม.1 ก็เริ่มรู้สึกว่าเราเบี่ยงเบนแล้วนะ ชอบเล่นอะไรที่เป็นผู้หญิงมาก แต่พอมีใครมาล้อว่าตุ๊ดก็โกรธนะ ตอนนั้นก็เริ่มรู้สึกว่าเราผิดปกติ นึกสงสัยว่าเราคงจะเป็นเกย์นะ คือมานั่งนึกว่าเกย์กับกะเทยแบบไหนมันง่ายกว่ากัน คิดไปถึงขนาดนั้น รวมทั้งคิดไปถึงเรื่องการยอมรับของสังคมด้วย ซึ่งเกย์ยังสามารถกลบเกลื่อนได้ แต่พอขึ้นมหา’ลัยปี 1 ก็เริ่มมีคนมาชักชวนไปประกวดเวทีสาวประเภทสอง ชีวิตหลังจากนั้นก็เปลี่ยน พอประกวดบ่อยเข้าก็เริ่มรู้สึกได้เองว่าทนเป็นเกย์ไม่ไหวแล้ว สรีระหน้าผมมันเป็นกะเทยหมดแล้ว ก็เลยเอาวะ กะเทยก็กะเทย”

เรื่องไม่น่าเชื่อ: “จนมีโอกาสได้ไปประกวดสาวประเภทสองบนเวทีหนึ่งที่จังหวัดสุพรรณบุรี ความที่ประกวดชนะแล้วก็ได้ลงหนังสือพิมพ์หน้าหนึ่ง เพื่อนคุณพ่อดันมาเห็นเข้าก็มาถามคุณพ่อว่าในรูปนี้ใช่โต้งลูกชายของเขาหรือ เปล่า ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะสวยได้ขนาดนี้ ตอนแรกเราก็กลัวๆ ที่จะบอกแต่ก็ต้องยอมรับกับพ่อ เขาก็ค่อยๆ เริ่มรู้และเปิดใจตั้งแต่ตอนนั้น แต่ทุกวันนี้พ่อก็ยังติดเรียกเราว่าไอ้โต้งอยู่ เหมือนเรายังเป็นเด็กผู้ชายนั่นล่ะ”

ปอนด์ - นิรุตต์ ปานธรรมา
อายุ 28 ปี / ธุรกิจส่วนตัว

ข้อมูลส่วนตัว:
“ตอนม.2 ก็เริ่มรู้สึกว่าเราเป็นกะเทย เพราะเพื่อนในห้องที่เป็นอยู่แล้วเดินเข้ามาบอกว่าเรากับเขาน่ะเป็นพวกเดียว กัน (เหมือนผีเห็นผี) เราก็ลองสังเกตตัวเองว่าเวลาเพื่อนผู้ชายเอาหนังสือเอ็กซ์มาดูในห้องเรียน ปอนด์ไม่รู้สึกตื่นเต้นเลย ตอนนั้นก็เริ่มคล้อยตามที่เพื่อนว่า หรือบางทีเพื่อนผู้ชายชอบมาลากเราไปเตะบอลด้วยแต่เราก็ไม่อยากไปเลย ตอนนั้นเองเห็นเพื่อนที่เป็นกะเทยอยู่เขามีหน้าอกเราก็ไปแอบถามว่าทำยังไง พอรู้ว่ากินยาคุมก็เลยเริ่มกินตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา และพอหน้าอกเริ่มขึ้นปอนด์ก็ดีใจ”

เรื่องไม่น่าเชื่อ: “เคยไปเที่ยวกลางคืนแล้วมีอยู่คืนหนึ่งไปกินข้าวกับเพื่อนๆ แล้วมีคนเดินมาขอเบอร์ เราก็ไม่ได้อะไรเพราะเขาขอเบอร์เพื่อนทุกคน ปอนด์ก็ไม่ได้คิดอะไรด้วย แต่เริ่มสงสัยตรงที่หลังจากนั้นเขาโทรมาหาเราบ่อย พอบ่อยเข้า เราเองก็เลยบอกผู้ชายคนนั้นว่าเราเป็นกะเทยนะ ผู้ชายคนนั้นก็บอกปอนด์กลับมาว่าสงสัยว่าเป็นอยู่เหมือนกันแต่ไม่กล้าถาม ตลกดี” (หัวเราะ)

ป๊อบ - เอกรัฐ นิลพัฒน์
อายุ 27 ปี / นักแสดงโชว์

ข้อมูลส่วนตัว:
“เริ่ม รู้ตัวตั้งแต่ชั้นประถมศึกษา ชอบเล่นกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน พอขึ้นม.3 ก็เริ่มไว้ผมยาวและเป็นคนที่มีพื้นฐานด้านการเต้นมาบ้าง ก็มีคนแนะนำให้มาทำงานที่ทิฟฟานี่โชว์ จากตำแหน่งตัวประกอบทั่วไป จนมาเป็นตัวจริงของชุดแสดง และทุกวันนี้ชอบงานแบบนี้แล้วก็แฮปปี้กับการทำงานทุกวัน”

เรื่องไม่น่าเชื่อ: “เห็นอย่างนี้แล้วบางคนที่มาดูโชว์ ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ก็มีคนสงสัยว่าโชว์ที่แสดงนั้นเป็นโชว์ของผู้หญิงหรือเปล่า ป๊อบต้องรีบตอบว่าไม่ใช่ เขาก็ยังไม่เชื่ออีก ก็แหมสวยกันได้ขนาดนี้ใครเขาจะเชื่อกันล่ะ ก็เลยต้องปล่อยให้เขาตะลึงในความสวยกันไป”--ยิ้ม

ปุ้ย - ประพันธ์ สุขไสยา
อายุ 29 ปี / นักแสดงโชว์

ข้อมูลส่วนตัว:
“ตอน เด็กๆ ก็ไม่รู้ตัวหรอก รู้แค่ว่าตัวเองเป็นผู้ชายอ่อนโยน เริ่มรักสวยรักงามพออยู่มัธยมก็ได้ทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนมากขึ้นแล้วก็ เริ่มแสดงออกมากขึ้น พอเรียนจบแล้วก็ตัดสินใจมาสมัครที่ทิฟฟานี่เลย เพราะเชื่อว่าที่นี่จะทำให้ได้แสดงออกถึงความเป็นสาวประเภทสองได้อย่างเต็ม ที่ พอมาทำงานก็เริ่มเก็บเงินและนำรายได้จากการทำงานมาทำศัลยกรรม ทำอาชีพแบบนี้ควรจะมีหน้าอกก็เลยต้องไปทำ ไปทำให้เป็นผู้หญิงมากที่สุด”

เรื่องไม่น่าเชื่อ: “เราสนุกกับการทำงานมาก ได้เจอคนเยอะ จนเคยมีแขกหลายคนถามว่า คุณเป็นผู้หญิงเหรอเนี่ย บางทีก็โกหกเขาไปว่าใช่ แต่แขกก็เถียงหัวเด็ดตีนขาดว่าไม่เชื่อ เราก็งง ไม่เชื่อแล้วจะถามทำไมเนี่ย (หัวเราะ) ก็เลยต้องบอกเขาไปว่าสาวสวยที่นี่ (ทิฟฟานี่) น่ะเป็นสาวประเภทสองทั้งนั้น”

ฟิล์ม - ธัญญรัศม์ จิราภัทร์ภากร
อายุ 20 ปี / Miss Tiffany’s Universe 2007

ข้อมูลส่วนตัว:
“รู้มาตั้งแต่เด็กแต่ไม่แสดงออกเพราะพ่อกับแม่ยังไม่ยอมรับ เพื่อนก็ไม่มีใครเป็นเลยก็เลยต้องเก็บความรู้สึกนั้นไว้ ด้วยความที่เป็นเด็กที่อำเภอศรีราชา พอเรียนจบม.6 ได้เข้ามาอยู่ที่กรุงเทพฯ หลังจากนั้นก็เริ่มแสดงออกด้วยการแต่งตัวเป็นผู้หญิงและเดินสายประกวดตาม เวทีสาวประเภทสองต่างๆ จนในที่สุดได้ตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ ปี 2007 มาครอบครอง”

เรื่องไม่น่าเชื่อ: “ตอนที่มีรุ่นพี่มาชวนไปประกวดตามเวทีสาวประเภทสองต่างๆ ตอนนั้นยังไว้ผมสั้นแบบผู้ชายและใส่ชุดนิสิตชายอยู่เลย อย่าว่าแต่คนอื่น ตัวเราก็ยังไม่เชื่อตัวเองเลยนะว่าจะประกวดได้ ยังดูแมนมาก แต่ด้วยความที่รุ่นพี่คนนั้นบอกว่าฟิล์มหน้าสวย ก็เลยเอาวะ ลองดู หลังจากนั้นก็ผ่านมา 70 เวที จนมาถึงจุดสูงสุดที่ตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ รวมทั้งมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีนส์ ปี 2007 นั่นแหละ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น